วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2559

เลข 0 ตัวเลขอันตราย


เลข 0 ตัวเลขอันตราย เป็นตัวเลขของดาว มฤตยู ที่จะคอยส่งผลเสียในเรื่องของสุขภาพ ตาม
ตำราแล้วเป็นเลขที่คอยดึงดูดโรคภัยต่างๆ เลข 0 อาจจะเป็นตัวแทนของเรื่องราวร้ายๆ อย่างเห็นได้ชัด เบอร์สวย ที่จะนำมาดัดแปลงให้เกิดความลงตัวก็มีอยู่หลายตัวเลข แต่บางทีอาจจะเป็นตัวที่คอยสร้างอิทธิพลขัดขวางตัวเลขอื่นๆ ไม่ให้ใช้งานได้ตามความต้องการ แต่ไม่ใช่ 0 ตัวเลขแรกของเบอร์นะครับ ตามหลักทางโหราศาสตร์แล้ว เลขที่อยู่คู่กับเลข 0 นั้น ยิ่งคอยช่วยส่งเสริมให้เราไปในทางที่เลวร้ายลงไปกว่าเดิมก็มีอยู่เช่นกัน
  • เลข 0 ตัวเลขอันตราย ที่เป็นเลขคู่คอยให้โทษร้ายต่อผู้ใช้งานนั้นมีอยู่ไม่กี่ตัว เราจึงขจะมายกตัวอย่างให้ได้รู้กัน
  • เลข 1 เป็นเลขผู้นำ หรือตัวเราเอง นั่นหมายความว่า จะมีผลส่กระทบก็ต่อเมื่อเลข 10,01 ที่คอยทำให้เรา อนาคตดับลงไปอย่าไม่น่าเชื่อ ขาดความน่าเชื่อถือ มีคนมองในแง่ร้ายๆตลอด
  • เลข 6 เป็นตัวเลขแห่งความรัก หรือ สเน่ห์ เมื่ออยู่กับเลข 0 แล้ว ผลที่ออกมาคือ 06,60ส่งผลทางด้านลบ กลายเป็นคนเจ้าชู้ และส่งผลในเรื่องการงาน เงินทองรั่วไหล
  • แต่ที่เรวร้ายไปกว่านั้นคือ การที่ได้อยู่คู่กับเลข 7 มันเป็นตัวเลขที่ อัปมงคลที่ในบรรดาตัวเลข เพราะในความหมายของหมายเลข 7 นั้น ไม่ค่อยจะมีความหมายดีสักเท่าไหร่ ที่ให้โทษมากกว่าให้คุณอยู่เสมอไป
เลข 0 ตัวเลขอันตราย บางท่านอาจจะคู่ควรกับเลขนี้ พอใช้แล้วรู้สึกว่ามีแต่เรื่องราวดีๆเข้ามา
นั่นอาจะเป็นเพราะ สิ่งที่เราคู่ควรตั้งแต่เริ่มต้นมาจนถึงปัจจุบัน เพราะแต่ละคนนั้น เกิดมาไม่ได้เหมือนกันทุกคน เบอร์สวย เพราะบางคนมีวงโคจร หมุนคู่กับตัวเลข ที่จะคอยส่งผลดีต่อกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น