วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

พื้นฐานการดูเลขศาสตร์


ใน พื้นฐานการดูเลขศาสตร์ หลายๆคนก็ต่างมีความเชื่อกันว่า ในบรรดาเลขศาสตร์นั้น มีจุด
พิเศษที่จะบ่งบอกอะไรบางสิ่ง เป็นสิ่งลี้ลับทางโหราศาสตร์ เบอร์สวย กับดวงชะตาของคนเราที่จะนำพาให้เรามาคู่กัน การที่เราใช้เบอร์นั้นเบอร์นี้ คุณเคยคิดไหมว่ามันจะเป็นเรื่องบังเอิญ แต่หากเราลองมองดูพื้นฐานแล้ว เบอร์มงคลเหล่านี้ อาจจะเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดมาให้เป็นไปในทางของเรา ในสิ่งที่เราเลือกมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนั้น อาจจะต้องเลือกให้ตรงกับประเด็นที่เราต้องการ เพื่อพัฒนาอาชีพหรือการดำรงชีวิตของเราให้ดีขึ้น
สำหรับดาวพราะเคราะห์แทนตัวเลขต่างๆ มีดังนี้
1-อาทิตย์, 2-จันทร์, 3-อังคาร, 4-พุธ, 5-พฤหัส, 6-ศุกร์, 7-เสาร์ ,8-ราหู , 9-พระเกตุ และ 0-มฤตยู
ตำราส่วนใหญ่ทั้งเลขศาสตร์และโหราศาสตร์เห็นพ้องต้องกันว่า เลข 3 - 7 - 0 เป็นเลขที่ร้าย เลข 3 จะหมายถึง การทะเลาะเบาะแว้ง เลข 7 คือ ความทุกข์ยาก และเลข 0 คือ อุบัติเหตุ และความสูญเสียต่างๆ ในบางตำรามองว่า เลข 8 เป็นเลขที่ร้ายเช่นเดียวกัน เพราะหมายถึง ราหู แต่ก็นับว่าความร้ายแรง ยังเป็นรอง เลข 3 - 7 - 0 อยู่มากทีเดียว บางตำรากลับเชื่อว่า เลข 8 เป็นเลขแห่งความร่ำรวย เป็นเลขที่ได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ โดยให้นิยามว่าดาวราหู หมายถึง พระเจ้าแผ่นดินที่ยิ่งใหญ่ ผู้มั่งคั่งร่ำรวยไปด้วยอำนาจ และทรัพย์สิน
พื้นฐานการดูเลขศาสตร์ บางทีสิ่งเราได้รับรู้มานั้นอาจจะไม่ถูกต้องเสมอไป เพราะแต่ละ
ตำราแต่ละอาจารย์นั้นมีคำทำนายที่ไม่เหมือนกัน เบอร์สวย จึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับใครหลายๆคน แต่จะมีสิ่งไหนที่เราใช้แล้วมีความสุขที่สุด ในวงการของเบอร์มงคล ก็มีอยู่มากมาย เพราะผู้คนเหล่านี้หันมาเชื่อในเรื่องเลขศาสตร์เพื่อนำมาประดับบารมีและเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น