วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เหตุผลที่ทำให้หลายคนสนใจ...เบอร์โทรศัพท์ที่ให้ความมงคลแก่ชีวิต

เบอร์โทรศัพท์

โดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่เป็นคนชอบเรื่องโหราศาสตร์ เรื่องการทำความดี และเชื่อว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นผลมากจากการกระทำของตัวเราเองทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือปัจจุบันจะส่งผลในอนาคตของเราแน่นอน และชอบหาอะไรที่มีความหมายมงคล สิ่งมงคล คาถามงคล บทสวดมงคลมาใช้ตลอด เลยรู้สึกว่าเบอร์โทรศัพท์เราพกติดตัวตลอดเวลา ใช้ติดต่อสื่อสารในทุกๆด้าน น่าจะมีความหมายที่ดี ความหมายที่มงคล เป็นเบอร์สวยทำให้คนจำง่าย มาใช้เพื่อเสริมดวง เสริมมงคล เสริมสิ่งดีๆให้กับชีวิต จึงเป็นจุดที่ทำให้คนเริ่มหันมาสนใจเรื่องเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ความมงคลกับชีวิตเป็นพิเศษ

และเหตุผลที่ทำให้คนเริ่มหันมาสนใจกับเบอร์โทรศัพท์กันมากขึ้น ก็เพื่อต้องการเสริมดวงชะตาให้กับชีวิต และเบอร์โทรศัพท์เองก็เป็นสิ่งที่เปลี่ยนได้ง่าย เมื่อเทียบกับสิ่งต่างๆเหล่านี้

  • วันเดือนปีเกิด ซ้ำได้ แต่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ คนเกิดวันเดือนปีเกิดเวลาเดียวกัน แต่จะต่างกันที่วาสนา
  • บัตรประชาชน ไม่ซ้ำ และก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้ เป็นเลขเฉพาะบุคคล มีคนเดียวในโลก
  • ชื่อ-นามสกุล เปลี่ยนแปลงได้ แต่ก็ซ้ำได้ คนละคนกันแต่ชื่อสกุลเหมือนกันก็มี
  • เบอร์โทรมือถือ ไม่ซ้ำ แต่เปลี่ยนได้ เป็นเลขเฉพาะบุคคล มีคนเดียวในโลก ง่ายกว่าการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล ไม่ยุ่งยากเอกสารทางราชการ

เพราะฉะนั้นเบอร์โทรศัพท์จึงเปลี่ยนแปลงได้ง่ายที่สุด เสริมมงคลชีวิตให้ดีขึ้นได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่นอกเหนือจากการคิดดี ทำดี พูดดี เพื่อให้ชีวิตดีแล้ว นอกเหนือจากการสวดมนต์ ภาวนา ก็คือการใช้ตัวเลขดีๆ เลขมงคล เบอร์สวยๆ ในเบอร์โทรศัพท์ของคุณเพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสาร คุยงาน และเจรจาในทางธุรกิจเพื่อช่วยส่งเสริมชีวิตให้ได้ดีทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น