วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

นักลงทุน ควรใช้เบอร์แบบไหน


ถ้าพูดถึงเรื่องราวทางธุระกิจของสังคมไทยในปัจจุบัน นักลงทุน ควรใช้เบอร์แบบไหน ที่จะ
คอยเสริมในเรื่องความมั่นคงและก้าวหน้า เพราะในปัจจุบันสังคมไทยได้เปลี่ยนแปลงไปมาก ไม่ว่าจะเรื่องเทคโนโลยี และเศรษฐกิจที่ผ่านไปเร็วเหมือนกับโกหก การใช้เบอร์สวย ที่ให้ความสำคัญกับการลงทุน การทำธุระกิจ เพื่อพิสูจน์ถึงเรื่องเรื่องราวในอนาคต เพราะเหตุการณ์ในวันต่างๆคงจะไม่โชคดีเสมอไปอย่างแน่นอน จึงต้องมีการเพิ่มเครื่องราง สิ่งของมงคล ที่เป็นหลักการในการทำธุระกิจ

เพราะทุกคนต่างก็มีบทบาทหน้าที่ในการทำงาน นักลงทุน ควรใช้เบอร์แบบไหน การลงทุน
เป็นอะไรที่เสียงหรือไม่? หากท่านกำลังคิดเริ่มที่เป็นนักลงทุน เริ่มต้นจากการใช้เบอร์สวย หากเรามีเบอร์ติดต่อที่ดีในการลงทุนอาจจะง่ายขึ้น เพราะหากเรามีเบอร์ที่จดจำง่ายมองสบายตาก็จะทำให้ผู้คนเข้ามาสนใจติดต่อประสานงานและเป็นที่รู้จักในสังคมส่วนมาก เบอร์ที่ช่วยส่งเสริมในการ ร่ำรวย มั่งคั่ง มีอยู่มากมาย เราจึงจะมายกตัวอย่างเล็กๆน้อยๆ เพื่อความรู้ เช่น 14,41,45,54,64,65,69,96 นี่อาจเป็นเพียงตัวอย่างคร่าวๆ ที่จะส่งเสริมไม่ว่าจะเรื่อง ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ความก้าวหน้า

นักลงทุน ควรใช้เบอร์แบบไหน เราควรเลือกใช้ในตามแบบที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิต
ของคุณ แต่ในหลักความเป็นจริงแล้ว การตั้งใจทำมาหากินจะเป็นประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ควรทำหน้าที่อย่างสุจริจ ไม่คตโกง หรือเอาเปรียบคนอื่น เบอร์สวย คงเป็นทางเลือกที่ดีเหมาะกับทุกคน ล้วนแต่ทุกคนจะใช้มันอย่างไรให่เกิดประโยชน์มากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น