วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2559

ข้อดี เบอร์สวย


ทุกคนเคยมีความสงสัยไหมว่าทำไม ข้อดี เบอร์สวย ถึงนิยมนำมาใช้กันในคนส่วนใหญ่
เพราะบางคนมีความคิดความเชื่อไม่เหมือนกันบางคนนำ เบอร์สวย มาประดับชีวิตให้มีสีสัน บางคนนำมาปรับปรุงส่วนที่ขาดหายของชีวิต เพื่อความสุข และเป้าหมายที่ใฝ่ฝันเพื่อเป็นแรงบัลดาลใจในการดำรงชีวิต จากความรู้ที่ได้เคยศึกษามา ข้อดีข้อเสีย ของตัวเลขก็มีมากมายไม่ต่างกัน เพราะส่วนมากนักธุระกิจจะนำตัวเลขเหล่านี้ที่เป็นมงคลมาใช้ประโยชน์กันซะส่วนใหญ่เพราะหวังถึงผลกำไรข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการติดต่อ เป็นที่จดจำได้ง่ายในการค้าขายและทำธุระกิจ เราจึงจะมาแนะนำข้อดี ในส่วนของเบอร์สวยกัน
  1. ติดต่อในเรื่องธุระกิจ เพราะเป็นที่จดจำกันได้ง่าย สร้างความน่าเชื่อถือในการติดต่อหรือเป็นนามบัตร เหมือนสร้างศักยภาพให้ตัวเองดูดีขึ้นมาทันที
  2. เป็นของขวัญหรือกองกำนัลได้ สามารถนำไปใช้เป็นของขวัญได้ แต่ไม่ค่อยนิยมเท่าไหร่หรอก เพราะคนส่วนใหญ่ก็ไม่ชอบเปลี่ยนเบอร์กันอยู่แล้ว แต่ก็ถือว่าไม่ผิดที่จะให้เป็นของขวัญ
  3. หวังเอากำไร โดยการนำมาขายเอากำไรเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง เช่นนำมาขายต่อในราคาดีๆ เพราะมีเบอร์ที่สวยอยู่แล้ว
  4. เสริมดวงชะตา เสริมบารมีให้แก่ตนเอง เป็นผลของหลักโหราศาสตร์ที่สามารถนำมาเป็นเบอร์มงคลที่สามารถนำมาเสริมสิริมงคลให้แก่ตนเองหรือเรียกง่ายๆคือ เลขศาสตร์
  5. เป็นของสะสม สามารถนำมาสะสมเพราะบางที เบอร์โทรแต่ละเบอร์ จะไม่ซ้ำกันอยู่แล้ว และเป็นสิ่งของที่หายากมาก
  6. เป็นที่รู้จักกันในหมู่เพื่อนฝูงหรือการจีบสาวๆหนุ่มๆ เพราะบางทีเพื่อนหรือใครมีปัญหาเบอร์เราอาจจะเป็นสิ่งสำคัญที่เพื่อนจะติดต่อมาคนแรกก็ได้

ข้อดี เบอร์สวย มีอยู่อีกเยอะแยะมากมายแต่เรามาแนะนำเพียงเล็กน้อย เพราะในเรื่องราว
ของตัวเลขนั้น จะมีมากมายจนพูดไม่หมดเลยก็ว่าได้ เบอร์สวย จำเป็นไหมต่อคนเราโดยส่วนตัวผมคิดว่ามันจำเป็นที่สุด เพราะมันเหมาะสำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวหรือรู้จักคนเยอะ อาจจะเป็นคนสำคัญในบางทีเวลาที่คนรู้จักมีปัญหาและคอยช่วยเหลือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น